Posting in the Magento forums has been disabled pending the implementation of a new and improved forum solution which should better serve the community.

For new questions please post at magento.stackexchange.com, the community-run support site for the Magento community. We will be providing updates on the new forum solution soon. For questions or concerns please email community@magento.com.

Magento Forum

Íslensk þýðing? 

Völundur Jónsson
Jr. Member

Total Posts:  1

Hæhó, ég er aðeins að kynna mér Magentoið. Langar að skoða þetta meira

Ég sá að það var einhver búinn að pósta inn is_IS pakka inn á extensions vefinn, - er búið að þýða kerfið á Íslensku? ef ekki, þá hefði ég gaman af því að hjálpa til.

Völundur Jónsson

Magento Community Magento Community
Magento Community
Magento Community

Kjarnakall
Jr. Member

Total Posts:  27
Iceland

Sæll Völundur,

Ég hef bara verið að vinna í minni eigin síðu og verið að þýða “frontend” hlutan aðalega. Ég byrjaði á því að nota Translate in-line, en síðan hef ég skipt um skoðun og hef verið að þýða þá hluta sem ég nota og sett í skrá sem heitir is_IS í /app/locale/. Getur síðan valið hvaða þýðingu þú vilt nota í backend.

Það væri kannski möguleiki að vinna í sameiningu með að þýða backend hlutan. Það er svolítil vinna en einhverstaðar þarf að byrja.

Ég hef ekki skoðað þessa þýðingu sem er í boði…

Allavega, hvernig finnst þér Magento hingað til?

Kveðja,
Palli

Magento Community
Magento Community

Sponni
Jr. Member

Total Posts:  5

Sælir verið þið, ég er einmitt að hugsa um að prófa mig áfram með Magento.  Var komin einhver íslensk þýðing?

Magento Community
Magento Community

Kjarnakall
Jr. Member

Iceland

Sæll.

Ég hef ekki rekist á íslenska þýðingu. Ég þýddi bara þá hluti sem snéru að notandanum en hef bakendan á ensku.

Magento Community
Magento Community

Sponni
Jr. Member

Sæll vertu,
Ég var að lesa í gegnum spjallið og sá að þú (Kjarnakall) varst að vinna í síðu… hvernig hefur það gengið?  Hversu fast helduru í þá þýðingu sem þú ert þú búinn með?  Hvernig gekk með Dalpay lausnina?

Kv. Bragi

Magento Community
Magento Community

Kjarnakall
Jr. Member

Iceland

Við opnuðum síðuna fyrir um tæpu hálfu ári síðan og hefur Magento staðið sig mjög vel… mjög lítið vesen. Þetta er samt mjög lítil verslun og því ekki mikið álag á henni.

Ég hef ekkert unnið í DalPay lausninni síðan í byrjun ársins og höfum við ekki notast við kredit kort… en ég ætla að breyta því vonandi fyrir lok mánaðarins. DalPay hefur áhuga á því að búa til tengingu við Magento og hafa verið með það í skoðun í svoldin tíma. Ég er nýbúinn að rukka þá um fréttir hvort að þeir ætli að klára þetta… ég get látið þig vita hvað þeir segja.  Ef að það er langt í það, þá ætla ég að klára þetta sjálfur.

Það er ekkert mál að láta þig hafa þýðinguna. Hefur samt í huga að ég er ekki búinn að þýða nema það sem ég nota. Einnig er texti sem ég þýddi einnig texti sem ég var búinn að breyta sjálfur út frá orginal magento.

Magento Community
Magento Community

Sponni
Jr. Member

Glæsilegt… það er gott að byrja allavega ekki alveg á byrjuninni með þýðinguna… Ég skelli á þig PM

Magento Community
Magento Community

Kjarnakall
Jr. Member

Iceland

Annars eru mjög góðar fréttir sem ég var að fá. Það eru 2-3 vikur í að DalPay verði klárt með greiðslu module fyrir Magento!

DalPay verður lang aðgengilegasta greiðslugátt á íslandi þegar þetta er klárt.

Magento Community
Magento Community

Sponni
Jr. Member

Það er glæsilegt… hlakka til að heyra meira af því.

Magento Community
Magento Community

lovepurse
Jr. Member

Total Posts:  3

Takk allir

Magento Community
Magento Community
Magento Community
Magento Community