Bara að segja hæ ef að fleiri íslenskir Magento notendur myndu rekast á þennan kork. Er að vinna að Payment Module fyrir DalPay sem ég vona að ég klári fljótlega.
Ef að það eru einhverjir sem hafa áhuga á að hjálpa, þá væri það frábært.
Er í raun að fara í gegnum PHP svona “trial&error;” og picka þetta upp á meðan ég fer í gegnum þetta, heh.
Ástæðan fyrir því að ég valdi DalPay er útaf því að ég vill eyða sem minnstum pening í stofnkostnað. Þeir greiðslumiðlarar sem ég skoðaði, kostaði þjónustan hjá þeim við stofnun 30k-60k sem ég var alveg til í að nota í annað og síðan 2-4k per mánuð eftir það.
Allavega, þá er ég að vinna í því að þýða þessar .CSV skrár. Er búinn að þýða nokkrar en ég reikna með að klára þennan pakka í lok vikunnar.
Ég hef ekki verið að nota neitt tól til þess að vinna í síðunni hingað til, en ég hef áttað mig á því að ég þarf helst tól til þess að gera Payment Module-inn. Mælir þú með einhverju sérstöku? Var að ná í Zend Studio for Eclipse 6.1 um daginn, ætla að byrja að prufa það næstu daga.
Satt best að segja hef ég ekki klárað modjúlinn. Við tókum pásu frá síðunni frá nóvember fram í janúar þar sem óvissu ástandið var í algleymingi og margt annað í gangi hjá okkur.
Við opnuðum síðuna í síðustu viku og erum bara með millifærslur og póstafgreiðslur. Við gætum virkjað DalPay hjá okkur með modjúlnum sem ég púslaði saman, en það er lítil sjálfvirkni og öryggi þannig í honum. Það vantar alveg hlutan til að tala við Silent Post scriptuna hjá DalPay ásamt því að bæta við að fólk velji hvernig kort það ætlar að nota áður en það er flutt yfir á DalPay(hluti af 3 phase checkout).
DalPay hefur annars verið mjög almennilegt. Þau hafa verið öll af vilja gerð að aðstoða, ég er bara ekki nógu klár forritari til að geta hennt þessu saman á met tíma. En þetta er allt í áttina hjá mér.
Ertu búinn að vera að stússast í Magento í langan tíma?
Hi guys I am in desperate need for some info regarding if there is a module out for dalpay already? Any help on how to integrate magento with dalpay is very much appreciated.
Satt best að segja hef ég ekki klárað modjúlinn. Við tókum pásu frá síðunni frá nóvember fram í janúar þar sem óvissu ástandið var í algleymingi og margt annað í gangi hjá okkur.
Við opnuðum síðuna í síðustu viku og erum bara með millifærslur og póstafgreiðslur. Við gætum virkjað DalPay hjá okkur með modjúlnum sem ég púslaði saman, en það er lítil sjálfvirkni og öryggi þannig í honum. Það vantar alveg hlutan til að tala við Silent Post scriptuna hjá DalPay ásamt því að bæta við að fólk velji hvernig kort það ætlar að nota áður en það er flutt yfir á DalPay(hluti af 3 phase checkout).
DalPay hefur annars verið mjög almennilegt. Þau hafa verið öll af vilja gerð að aðstoða, ég er bara ekki nógu klár forritari til að geta hennt þessu saman á met tíma. En þetta er allt í áttina hjá mér.
Ertu búinn að vera að stússast í Magento í langan tíma?
Sæll, Kjarni og fyrirgefðu seint svar..
Nei ég er bara rétt að byrja að skoða Magento
Var reyndar búinn að skoða og þýða svolítið af prestashop en lýst að mörguleiti betur á Magento þó flókknari sé.
Annars verð ég að hrósa þér fyrir þína síðu flott layout og eh… skemmtileg síða
Sjálfur er ég frekar slappur í forritun en hef þýtt eitthvað af forritum.
Takk fyrir hrósið. Þessi síða hefur tekið smá tíma og töluvert af þolinmæði, annsi margir veggir sem maður þarf að labba á þegar maður kann ekki neitt! Ég skoðaði Joomla fyrst en félagi minn sem sér um hýsinguna á vefnum vildi ekki hýsa Joomla útaf öryggis göllum og fleiru. Hann bennti mér á Magento og ég viðurkenni að ég hætti næstum strax… en um leið og maður áttaði sig á því hvernig maður gat haft áhrif á útlitið á síðunni, þá tók ég það í sátt.
Allavega, ef að þig vantar hjálp, þá get mögulega aðstoðað, þó að ég sé enn að læra á þetta líka.
DalPay sjálfir eru að vinna í þessu. Þeir eru búnir að vera að glíma við einhvern bug upp á síðkastið. Biðin er búin að vera frekar löng… en, nokkrir dagar í viðbót úr þessu skipta ekki öllu, heh.
Ertu búinn að vera að skoða Magento að einhverju viti?